รู้จักสมหวัง เงินสั่งได้ คือใคร
“สมหวังนะคร้าบ สมหวังนะคร้าบ” ใช่ครับเราคือสมหวัง เงินสั่งได้ถามว่า สมหวังคือใคร สมหวังมาจากไหน และสมหวังให้บริการอะไร บทความนี้ น้องสมหวังขออนุญาตแนะนำตัวให้พี่ ๆ ได้รู้จักกันและกันมากขึ้นนะครับ

1. สมหวัง เงินสั่งได้ เป็นบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

รู้มั้ยครับว่า สมหวัง เงินสั่งได้ อยู่ภายใต้ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ที่เป็นบริษัทในกลุ่มธนาคารทิสโก้ครับ เราอยู่ภายใต้การควบคุมด้วยธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดให้บริการด้านสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สำหรับรถที่ปลอดภาระแล้ว หรือรถที่กำลังผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ตอนนี้เป็นรูปแบบบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียนครับ โดยสมหวังจะคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เรามีทั้งสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก และสินเชื่อข้าราชการบำนาญให้ได้เลือกใช้บริการตามความต้องการครับ 

2. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถสมหวัง ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.59% ต่อเดือน*

สมหวัง เงินสั่งได้ เรามีดอกต่ำกว่าก็ผ่อนสบายกว่าครับ พูดถึงสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเป็นหลักนะ ด้วยความที่สมหวัง เงินสั่งได้ เรามีดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.59% ต่อเดือน*ครับ ลองทักไลน์ @Somwang เข้ามาพูดคุยกันได้ครับ สำหรับพี่ ๆ ที่อยากรู้ว่าคิดค่างวดอะไรยังไง ? ลองดูวิธีคำนวณค่างวดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์สมหวัง เงินสั่งได้เลยครับ น้องสมหวังเขียนอธิบายไว้แล้วคร้าบ 

3. สมหวัง เงินสั่งได้รู้ผลอนุมัติไว

สมหวัง เงินสั่งได้ อนุมัติไวไหม ก็คงจะต้องบอกว่า หลังจากยื่นเอกสารและดำเนินการครบถ้วน รู้ผลอนุมัติใน 2 ชั่วโมงครับ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่เดินบัญชีก็ขอสินเชื่อได้ครับ เรารับรถตั้งแต่ 2-22 ล้อ มอเตอร์ไซค์ เก๋ง กระบะ รถบรรทุก หางพ่วงรับหมดเลย ผ่อนชำระหลักพันบาท มีเงินเมื่อไหร่ก็มาโปะปิดบัญชีได้ไม่เสียค่าปรับด้วยล่ะ 

4. รถแบบไหนก็กู้กับสมหวังได้

ด้วยความที่สมหวัง เงินสั่งได้ เราคือบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ มีทั้งสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อทะเบียนรถกระบะ สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก ใช่ครับ จะรถ 2 ล้อ 4 ล้อ 10 ล้อ ก็กู้ได้ อธิบายกันชัดๆ อีกครั้งนะครับ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รถเก๋ง รถกระบะ รถบรรทุก รถแท็กซี่ส่วนบุคคล รวมทั้งรถผ่อนอยู่ ก็กู้ได้ผ่อนอยู่กับที่ไหน เรารับปิดไฟแนนซ์ให้คุณ ลองโทรมาคุยกันได้นะ 02-123-4000  

5. สมหวัง เงินสั่งได้ เราเปิดวันเสาร์

ด้วยความที่สมหวัง เงินสั่งได้ เราคือบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ มีทั้งสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อทะเบียนรถกระบะ สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก ใช่ครับ จะรถ 2 ล้อ 4 ล้อ 10 ล้อ ก็กู้ได้ อธิบายกันชัดๆ อีกครั้งนะครับ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รถเก๋ง รถกระบะ รถบรรทุก รถแท็กซี่ส่วนบุคคล รวมทั้งรถผ่อนอยู่ ก็กู้ได้ผ่อนอยู่กับที่ไหน เรารับปิดไฟแนนซ์ให้คุณ ลองโทรมาคุยกันได้นะ 02-123-4000  

6. สมหวัง เงินสั่งได้ มีบริการทำสัญญาสินเชื่อถึงบ้าน

สะดวกสบายได้อีก สมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ ฟรี! บริการทำสัญญาถึงบ้าน อย่างที่เราบอกตลอดครับว่า ป้ายทะเบียนจังหวัดไหนก็สมัครสินเชื่อได้ครับ บริการนี้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย ทัั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อ รวมถึงพื้นที่ให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดร่วมด้วยนะ 

7. ผ่อนมาเกินครึ่งอยากรีไฟแนนซ์กับสมหวังก็ทำได้

รถผ่อนอยู่ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง! อย่างที่บอกครับว่า ติดไฟแนนซ์อยู่ผ่อนเกินครึ่งก็กู้เพิ่มมาใช้ได้ สมหวัง เงินสั่งได้ รับปิดให้ กรณีรถยนต์หากผ่อนมาเกินครึ่งของสัญญา รับเงินก้อนแรกไปใช้ก่อน 50,000 บาท หากมีเงินเหลือจากการปิดภาระหนี้เดิม ส่วนรถจักรยานยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ สมหวัง เงินสั่งได้รับเฉพาะรถที่ผ่อนกับบริษัท ไฮเวย์ จำกัด เท่านั้น และต้องผ่อนค่างวดมาแล้วอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของจำนวนงวดทั้งหมดเช่นกัน 

8. สมหวัง เงินสั่งได้ สมัครได้ไม่จำกัดอาชีพ

เป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มที่เปิดโอกาสให้ทุกอาชีพครับ ไม่ว่าพี่ ๆ จะทำอาชีพอะไร ไม่มีเงินเดือนประจำ แต่มีรถ มีเล่มทะเบียน ก็สามารถสอบถามรายละเอียดการกู้สินเชื่อรถแลกเงินที่สมหวังได้นะ 

9. สมหวัง เงินสั่งได้มีบริการสินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ

พี่ ๆ บางคนอาจจะคิดว่า สมหวังมีแค่บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเท่านั้น แต่รู้มั้ยครับว่า สมหวังยังมีบริการสินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญด้วยนะ จะบอกว่าเป็นสินเชื่อสำหรับข้าราชการเกษียณอายุเลือกรับเงินแบบบำนาญ มีหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอดใช้ยื่นค้ำสินเชื่อ หมายความว่า หากเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับผู้กู้ทายาทไม่ต้องผ่อนชำระต่อครับ กรมบัญชีกลางจะปิดยอดสินเชื่อนี้ให้เลยตามยอดคงเหลือ พร้อมกับคืนเงินส่วนต่างของบำเหน็จตกทอดให้ทายาท 

อยากอ่านรายละเอียดสินเชื่อนี้เพิ่ม น้องสมหวังสรุป 7 สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนกู้สินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ ไว้ให้แล้ว และถ้าสนใจอยากกู้จริง ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดสินเชื่อข้าราชการบำนาญกับสมหวัง เงินสั่งได้ที่เบอร์โทร 02-123-4000 กด 1 ครับ

10. สมหวังกันภัยเป็นบริการประกันภัยของสมหวัง เงินสั่งได้

นอกจากการให้บริการด้านสินเชื่อแล้วสมหวังยังมีการให้บริการสมหวังกันภัยดูแลด้านผลิตภัณฑ์ประกันต่าง ๆ สามารถผ่อนเงินสดได้นะ ไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อได้ เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยในกลุ่มทิสโก้ 

11. สมหวัง เงินสั่งได้มีโปรโมชั่นแนะนำเพื่อนด้วย

มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติบอกญาติใครอยากกู้สินเชื่อก็แนะนำมาที่สมหวังได้เลย รับค่าแนะนำต่อคันสูงสุด 2,000 บาท เดี๋ยวน้องสมหวังแบ่งตารางให้ดูนะว่ารายละเอียดเป็นยังไง จะบอกว่าได้รับข้อเสนอดี ๆ ทั้งผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำด้วยล่ะ

12. สมหวังมีบริการโฉนดแลกเงินแล้วครับ

ล่าสุด สมหวัง เงินสั่งได้มีบริการเงินด่วน สมหวังโฉนดแลกเงินสินเชื่อที่ดิน บ้าน และคอนโด เปลี่ยนโฉนดเป็นเงินก้อนโต เพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ให้วงเงินสินเชื่อ 100,000 สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท ปิดหนี้ได้ง่าย ๆ  ด้วยสมหวัง โฉนดแลกเงิน เป็นการจำนองโฉนดที่ดินที่มีขั้นตอนขอสินเชื่อสะดวก รู้ผลอนุมัติไว พร้อมรับเงินไปใช้จ่ายฉุกเฉินได้ทันที โดยมีอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาปัจจุบันอยู่ที่ 11.85% ถึง 13.81% ต่อปี**  

 

ทำความรู้จักสมหวัง เงินสั่งได้ มากขึ้นแล้วใช่ไหมครับ อยากบอกพี่ ๆ ว่า หากมีปัญหาการเงิน ต้องการเงินกู้ด่วนเอาไว้ต่อยอดเพิ่มโอกาสให้กับชีวิต อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจกู้นอกระบบนะครับ ด้วยรักและห่วงใยจากสมหวัง เงินสั่งได้  

รู้จักสมหวังมากขึ้นแล้วใช่ไหม?

ทำความรู้จักสมหวัง เงินสั่งได้ มากขึ้นแล้วใช่ไหมครับ อยากบอกพี่ ๆ ว่า หากมีปัญหาการเงิน ต้องการเงินกู้ด่วนเอาไว้ต่อยอดเพิ่มโอกาสให้กับชีวิต อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจกู้นอกระบบนะ เพราะหนี้นอกระบบ ภัยร้ายที่ควรหลีกเลี่ยง ด้วยรักและห่วงใยจากสมหวัง เงินสั่งได้  

Scroll to Top

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอโฆษณาที่เกี่ยวข้องและตรงกับความสนใจของท่าน โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ กรุณากดยอมรับเพื่อยินยอมให้เราใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ที่จำเป็น

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า