ฉลอง 10 ปีสมหวัง เต้นสนั่น ต๊าชชช ไม่ไหว
สมหวัง เงินสั่งได้ มอบรางวัลแก่ “ผู้สมหวัง” ในกิจกรรม “ฉลอง 10 ปี สมหวัง เต้นสนั่น ต๊าชชช…ไม่ไหว” จากการร่วมสนุกในการเต้นเพลง “สมหวังแล้วค่ะ (เชพบ๊ะ COVER)” ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและเผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok จำนวนมาก โดยมี นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส - บริหารการขาย และการตลาดสินเชื่อรายย่อย 2 ธนาคารทิสโก้ และ นายศุภชัย บุญศิริ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ เป็นผู้มอบรางวัลและร่วมแสดงความยินดี

สำหรับรางวัลต่าง ๆ ประกอบด้วย  

  • รางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ New Honda Scoopy จำนวน 1 รางวัล   
  • รางวัลที่ 2 โทรศัพท์มือถือ iPhone 13 128GB จำนวน 1 รางวัล   
  • รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 5 รางวัล  
  • รางวัลชมเชย e-Coupons Lotus’s มูลค่ารางวัลละ 500 บาท จำนวน 100 รางวัล  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจรับบริการ สมหวัง เงินสั่งได้  สามารถติดต่อได้ที่

ภาพบรรยากาศวันมอบรางวัล ฉลอง 10 ปีสมหวัง เต้นสนั่น ต๊าชชช…ไม่ไหว

ข่าวสาร ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส

สมหวัง เงินสั่งได้ ผนึก GMM Music ชวน “มีนตรา” คู่ “เด่นคุณ” ลุยเติมฝันทุกชุมชนทั่วไทยในมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง “ขอให้…สมหวัง

17 มิ.ย.67 – สมหวัง เงินสั่งได้ ย้ำจุดยืนเพื่อนที่หวังดีเคียงข้างคนไทย จับมือ GMM Music เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “มีนตรา อินทิรา” ที่จะมาเล่าเรื่องราวความฝันของคนทำงานอาชีพต่างๆ ผ่านบทเพลงพิเศษ “ขอให้…สมหวัง” ร่วมกับ “เด่นคุณ งามเนตร”

สมหวัง เงินสั่งได้ ออกสตาร์ท โครงการขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ ปี 2 ท้าผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่ปลอดภัย รู้ก่อนชน พ้นด่านได้ ให้ประกัน

11 มิ.ย. 2567
สมหวัง เงินสั่งได้ ออกสตาร์ท โครงการ “ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ…ไปกับสมหวัง เงินสั่งได้” ปี 2 เปิดสนามรอบใหม่ท้าผู้ขับขี่ร่วมพิชิตแบบจำลองสถานการณ์ขับขี่จริงของ Honda APT (Accident Prediction Training) เสริมทักษะการขับขี่ให้ปลอดภัย ยิ่งขับดี มีสติ เคารพกฎจราจร ยิ่งเป็นต่อ ต่อแรกรับฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท สนับสนุนโดยวิริยะประกันภัย จำนวน 10,000 รางวัล* ต่อที่สองลุ้นรับเสื้อแจ็กเกตขับขี่ปลอดภัยสุดเท่ จำนวน 3,000 ตัว* เพียงแอดไลน์ @Somwang ร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567

ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส เปิดรับสมัครรุ่นที่ 3 วันนี้ ถึง 25 ต.ค.66

ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส กิจกรรมให้ความรู้ทางการเงิน โดยสมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ เปิดรับสมัครรุ่นที่ 3 แล้ว!! ชวนนักศึกษาปีที่ 4 และ First Jobber อายุไม่เกิน 30 ปี ที่ใส่ใจวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคต และกำลังมองหาอาชีพที่ใช่ มาเรียนรู้วิชาการเงินไปด้วยกัน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ตุลาคม 2566 และ กิจกรรมเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ถึง วันที่ 1 ธันวาคม 2566

Scroll to Top

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอโฆษณาที่เกี่ยวข้องและตรงกับความสนใจของท่าน โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ กรุณากดยอมรับเพื่อยินยอมให้เราใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ที่จำเป็น

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า