เปิดรับสมัครแล้ว!!ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 2
17 ม.ค. 66 - ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส กิจกรรมให้ความรู้ทางการเงิน โดยสมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ เปิดรับสมัครรุ่นที่ 2 แล้ว!! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มี.ค.66 หากใครกำลังมองหาโอกาสในการเรียนรู้สายงานธุรกิจไมโครไฟแนนซ์ และเพิ่มทักษะทางการเงินเพื่ออนาคต หลักสูตรนี้ “มีแต่ได้กับได้”
  • ได้เรียนรู้การวางแผนทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญ ระหว่างวันที่ 19 – 22 เม.ย. 2566
  • ได้ฝึกปฏิบัติงานที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมรับเบี้ยเลี้ยงตลอดการฝึกปฏิบัติ ระหว่างวันที่ 24 – 28 เม.ย. 2566
  • ได้รับประกาศนียบัตรและนำเสนอผลงานกลุ่ม วันที่ 28 เม.ย. 2566
  • ได้โอกาสร่วมงานกับสมหวัง เงินสั่งได้ ประจำสาขาใกล้บ้าน

กิจกรรมค่ายสมหวัง สร้างโอกาส ถือเป็นหนึ่งในโมเดลในการแก้ปัญหาการขาดทัษะทางการเงินของสังคมอย่างยั่งยืน ที่สมหวัง เงินสั่งได้ พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชนไปพร้อม ๆ กัน สำหรับผู้ที่สนใจสมัครได้ที่  www.somwang.co.th

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม

 


 

 

ข่าวสาร ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส

สมหวัง เงินสั่งได้ ผนึก GMM Music ชวน “มีนตรา” คู่ “เด่นคุณ” ลุยเติมฝันทุกชุมชนทั่วไทยในมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง “ขอให้…สมหวัง

17 มิ.ย.67 – สมหวัง เงินสั่งได้ ย้ำจุดยืนเพื่อนที่หวังดีเคียงข้างคนไทย จับมือ GMM Music เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “มีนตรา อินทิรา” ที่จะมาเล่าเรื่องราวความฝันของคนทำงานอาชีพต่างๆ ผ่านบทเพลงพิเศษ “ขอให้…สมหวัง” ร่วมกับ “เด่นคุณ งามเนตร”

สมหวัง เงินสั่งได้ ออกสตาร์ท โครงการขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ ปี 2 ท้าผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่ปลอดภัย รู้ก่อนชน พ้นด่านได้ ให้ประกัน

11 มิ.ย. 2567
สมหวัง เงินสั่งได้ ออกสตาร์ท โครงการ “ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ…ไปกับสมหวัง เงินสั่งได้” ปี 2 เปิดสนามรอบใหม่ท้าผู้ขับขี่ร่วมพิชิตแบบจำลองสถานการณ์ขับขี่จริงของ Honda APT (Accident Prediction Training) เสริมทักษะการขับขี่ให้ปลอดภัย ยิ่งขับดี มีสติ เคารพกฎจราจร ยิ่งเป็นต่อ ต่อแรกรับฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท สนับสนุนโดยวิริยะประกันภัย จำนวน 10,000 รางวัล* ต่อที่สองลุ้นรับเสื้อแจ็กเกตขับขี่ปลอดภัยสุดเท่ จำนวน 3,000 ตัว* เพียงแอดไลน์ @Somwang ร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567

ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส เปิดรับสมัครรุ่นที่ 3 วันนี้ ถึง 25 ต.ค.66

ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส กิจกรรมให้ความรู้ทางการเงิน โดยสมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ เปิดรับสมัครรุ่นที่ 3 แล้ว!! ชวนนักศึกษาปีที่ 4 และ First Jobber อายุไม่เกิน 30 ปี ที่ใส่ใจวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคต และกำลังมองหาอาชีพที่ใช่ มาเรียนรู้วิชาการเงินไปด้วยกัน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ตุลาคม 2566 และ กิจกรรมเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ถึง วันที่ 1 ธันวาคม 2566

Scroll to Top

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอโฆษณาที่เกี่ยวข้องและตรงกับความสนใจของท่าน โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ กรุณากดยอมรับเพื่อยินยอมให้เราใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ที่จำเป็น

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า