รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ทำได้ตามนี้
รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ทำได้ตามนี้

รถยังผ่อนอยู่ แต่มีภาระทางการเงินมากมาย แบบนี้เราจะหาทางออกยังไงให้กับชีวิตการเงินของเราดีนะ หากพี่ ๆ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าว น้องสมหวังขอบอกเลยว่า รถผ่อนอยู่ก็สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน หรือรีไฟแนนซ์รถยังผ่อนไม่หมด เพื่อรับเงินก้อนไปใช้ในเรื่องจำเป็นได้ครับ หนึ่งในทางเลือกที่หลายคนสนใจคือการรีไฟแนนซ์รถยังผ่อนไม่หมด รีไฟแนนซ์รถดีอย่างไร และได้เงินกลับมาใช้เพิ่มขึ้นจริงหรือ ?

ในบทความน้องสมหวังจะพาพี่ ๆ มาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์รถยังผ่อนไม่หมดว่าทำได้หรือไม่ บริการรีไฟแนนซ์รถยนต์ของสมหวัง เงินสั่งได้ มีเงื่อนไขอย่างไร และมีวิธีการอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดทำได้ ?!

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังผ่อนไม่หมดสามารถทำได้ครับ น้องสมหวังขอเล่าเฉพาะการรีไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่บริการของสมหวัง เงินสั่งได้ให้พี่ ๆ เข้าใจรายละเอียดการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ดังนี้

 

รีไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่ที่สมหวัง เงินสั่งได้

รถผ่อนอยู่.. กู้สมหวัง เงินสั่งได้ จะได้ไหม ? ทำได้ครับ การรีไฟแนนซ์รถยังผ่อนไม่หมดกับสมหวัง เงินสั่งได้ รถยนต์ของพี่จะต้องผ่อนมาเกินครึ่งนึง หรือพูดว่า ติดไฟแนนซ์อยู่ เรารับปิดให้ หากผ่อนมาเกินครึ่งของสัญญาครับ หากมีเงินเหลือจากการปิดภาระหนี้เดิมรับเงินก้อนแรกไปใช้ก่อน 50,000 บาท ให้วงเงินสูง  โปะ ปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ และที่สมหวัง เงินสั่งได้ ไม่มีค่าดำเนินการปิดไฟแนนซ์

 

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดเตรียมตัวอย่างไร

การเตรียมตัวสำหรับการรีไฟแนนซ์รถยังผ่อนไม่หมด น้องสมหวังมีขั้นตอนง่าย ๆ มาแนะนำดังนี้ครับ

  1. ตรวจสอบยอดหนี้ที่เหลือ เพื่อพี่ ๆ จะได้รู้จำนวนเงินที่ต้องชำระให้กับสถาบันการเงินเดิม
  2. ประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์ ตรวจสอบมูลค่ารถยนต์ปัจจุบันว่าเพียงพอต่อการรีไฟแนนซ์หรือไม่
  3. เปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ย หาข้อมูลจากสถาบันการเงินหลายแห่งเพื่อเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขต่าง ๆ
  4. เตรียมเอกสาร รวบรวมเอกสารที่จำเป็น เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาเล่มทะเบียนรถ เอกสารแสดงรายได้หรือหนังสือรับรองรายได้ สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาทะเบียนบ้าน  เอกสารแสดงภาระหนี้เดิมที่ต้องการปิด เป็นต้น

อยากรีไฟแนนซ์รถยนต์กับสมหวัง

เพื่อให้เข้าใจตรงกัน ขออธิบายบอกเล่าแบบนี้ครับ ด้วยความที่สมหวัง เงินสั่งได้ ดำเนินการโดยบริษัท ไฮเวย์ จำกัด บริษัทในกลุ่มธนาคารทิสโก้ ถ้าพี่ผ่อนอยู่กับทิสโก้ก็จัดได้ครับผม รถผ่อนอยู่.. กู้สมหวัง เงินสั่งได้ จะได้ไหม? ผ่อนอยู่กับที่ไหนก็กู้ได้ปิดวงเงินเดิมรับเงินก้อนใหม่ ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางบริษัท ทั้งนี้บริษัทเป็นตัวแทนการขาย โดยธนาคารทิสโก้เป็นผู้ให้สินเชื่อ สำหรับผู้ที่สนใจกู้เงินด่วนสนใจรีไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ แต่ก็อาจจะกังวลใจ เพราะรีบใช้เงินด่วน ไม่อยากรอนาน หรือมีแผนใช้เงินฉุกเฉิน อยากรู้ข้อมูลว่า รีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันรู้ผลจะต้องรอกี่วันถึงจะได้รับเงิน เพื่อให้ไม่สับสน น้องสมหวังขอแบ่งเป็น ออกเป็น 2 กรณี ดังนี้

ผ่อนรถยนต์ของพี่ผ่อนอยู่กับทิสโก้ 

หลังจากยื่นเอกสารรีไฟแนนซ์รถครบถ้วน พร้อมกับตรวจประเมินสภาพรถที่สาขาธนาคารทิสโก้จะใช้เวลาประมาณ 1 วันทำการ* ก็ทราบผลการรีไฟแนนซ์รถแล้ว ว่ารีไฟแนนซ์รถผ่านหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่จะโทรแจ้งผลอนุมัติให้พี่รู้ทันที หลังจากนั้นธนาคารจะดำเนินเรื่องปิดบัญชีโดยใช้เวลาประมาณ 1-2 วันทำการ รวม ๆ ระยะเวลารีไฟแนนซ์รถกับทิสโก้ ประมาณ 3 วันทำการล่ะครับ

ผ่อนรถยนต์กับที่อื่น

ติดผ่อนรถอยู่กับไฟแนนซ์เจ้าอื่นสนใจอยากรีไฟแนนซ์กับสมหวัง กี่วันรู้ผล ตรงนี้จะไม่เหมือนกับข้างต้นนะ เราอาจจะต้องใช้ระยะเวลาเพิ่มเติม เพราะด้วยเงื่อนไขของแต่ละไฟแนนซ์ที่มีความแตกต่างกันออกไปครับ โดยการรีไฟแนนซ์กับเราจะไม่มีค่าดำเนินการปิดไฟแนนซ์เพิ่มเติมล่ะ เพื่อให้คุ้มค่าที่สุด น้องสมหวังอยากให้พี่ ๆ ศึกษารายละเอียด เปรียบเทียบข้อมูลก่อนตัดสินใจรีไฟแนนซ์นะครับ สามารถโทรมาคุยกันก่อนแบบปรึกษาด่วน ๆ ได้ที่เบอร์ 02-123-4000 นะ

5 ขั้นตอนรีไฟแนนซ์รถยนต์กับสมหวัง เงินสั่งได้

  1. สมัครสินเชื่อรถผ่อนอยู่ก็สมัครสินเชื่อได้ที่เว็บไซต์ www.somwang.co.th
  2. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แจ้งรายละเอียดต่าง ๆ และแจ้งเอกสารที่ต้องใช้ยื่นกู้ 
  3. ขับรถที่จะรีไฟแนนซ์มาสาขาสมหวังฯ ใกล้บ้าน เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนพิจารณาขออนุมัติสินเชื่อ
    รีไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้/ตรวจประเมินสภาพรถ 
  4. รอผลอนุมัติ 1 วันทำการ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทางโทรศัพท์ 
  5. กรณีรถผ่อนอยู่กับไฟแนนซ์อื่น และเป็นไฟแนนซ์ที่น้องสมหวังสามารถไปปิดบัญชีให้ได้ เมื่ออนุมัติสินเชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีการปิดบัญชีและโอนเล่มทะเบียนจากไฟแนนซ์เดิมมาเป็นชื่อลูกค้า พี่จะต้องเซ็นชื่อรับรองหลักประกัน และรับเงินที่เหลือจากการปิดภาระหนี้เดิมครับผม

หลังจากดำเนินเรื่องแล้วเสร็จ พี่จะต้องเซ็นชื่อรับรองหลักประกัน และรับเงินที่เหลือจากการปิดภาระหนี้เดิมครับผม 

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดที่สมหวัง เงินสั่งได้ กี่วันถึงจะรู้ผลอนุมัติ

บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ รถผ่อนอยู่ ก็กู้ได้ ของสมหวัง เงินสั่งได้ มีธนาคารทิสโก้เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ หากดำเนินการยื่นเอกสารขอสินเชื่อครบถ้วน สามารถทราบผลอนุมัติภายใน 1 วันทำการครับ หลังจากนั้นธนาคารจะดำเนินเรื่องปิดบัญชีโดยใช้เวลาประมาณ 1-2 วันทำการ รวม ๆ ระยะเวลารีไฟแนนซ์รถกับเรา ประมาณ 3 วันทำการล่ะครับ  โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปบอกรายละเอียดของสินเชื่อรถแลกเงินให้พี่ ๆ และถ้าสนใจรีไฟแนนซ์รถอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมรถยนต์ของเราผ่อนอยู่กู้สมหวังได้เท่าไหร่สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-123-4000  หรือไลน์สมหวัง เงินสั่งได้ นะครับ พร้อมตอบทุกคำถาม เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ 

สรุปรถผ่อนไม่หมดก็สมัครสินเชื่อได้ถ้าตรงเงื่อนไข

การรีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด เป็นทางเลือกที่ดีในการลดภาระการผ่อนชำระรายเดือนที่ผ่อนน้อยลง และรับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง ได้เงินก่อนมาหมุนใช้จ่าย และถ้าอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถลองประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์ และเปรียบเทียบเบื้องต้นได้ครับ

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ที่จำเป็น

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า